Youtube Instagram Phản hồi E-office Lịch công tác
E-office Lịch công tác
Trang chủ ❯ Giới thiệu ❯ Khoa  ❯ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn ❯ Chi tiết
       
  01/02/2021 16:14        

Giải bóng đá truyền thống Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn

Hòa trong không khí hân hoan chào đón xuân Tân Sửu - 2021, chào mừng Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2021) và sự kiện trọng đại của dân tộc - Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII (25/01-02/02/2021).

Trong các ngày từ 26 đến 28/1/2021, tại sân bóng Trường Đại học Khánh Hòa đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ “Giải bóng đá truyền thống Đoàn khoa mở rộng năm học 2020-2021” do BCH Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức. Giải đấu có sự tham dự của 6 đội bóng: Việt Nam học K4-K3, Việt Nam học K5, Văn học (VH-BCTT) K4-K5, Văn hóa học (VH-TT) K5; Đoàn khoa Ngoại ngữ và Đoàn khoa Tự nhiên - Công nghệ.

H1. Các đội bóng dự lễ khai mạc và nhận cờ lưu niệm

 

Ngay từvòng bảng, các trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng và bàn thắng đẹp.Vượt qua những rào cản từ các đối thủ mạnh, các đội Việt Nam học K4-K3, Việt Nam học K5, Văn học (VH-BCTT) K4-5 và Ngoại ngữ tiếp tục ghi tên mình vào vòng bán kết. 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, mọi người đang chơi thể thao, thực phẩm và quả bóng

H2. Pha tranh bóng quyết liệt ở trận bán kết 

 

Sự kịch tính tiếp tục còn được thể hiện ởcác cặp đấu bán kết và chung kết khi các đội phải phân định thắng thua trên loạt đá penalty. Kết quả,đội bóng đến từ Đoàn khoa Ngoại ngữ giành chức vô địch, Việt Nam học K5 đạt giải nhì, giải ba thuộc về Việt Nam học K4-K3, Văn học (VH-BCTT) K4-K5 đạt giải phong cách. Danh hiệu vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Trung Sơn - chi đoàn Việt Nam học K4.

Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và thực phẩm

H3. Các đội bóng nhận giải 

 

Với tinh thầngiao lưu, gắn kết giữa các chi đoàn trong Đoàn khoa và Đoàn trường, giải đấu đã để lại những cung bậc cảm xúc trong các vận động viên và đoàn viên sinh viên. Qua giải đấu, Đoàn khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đã lựa chọn được những gương mặt ưu tú cho cuộc hành trình chinh phục danh hiệu ở Hội thao cấp trường sắp tới.

Có thể thấy “Giải bóng đá truyền thống Đoàn khoa mở rộng năm học 2020-2021” đã thực sự tạonênsân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất cho các đoàn viên sinh viên và truyền đi thông điệp “Khỏe để đẩy lùi Covid-19”.

Một số hình ảnh của giải đấu

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng, thực phẩm và ngoài trời

H4.  Khán giả - động lực của giải đấu

 

 

H5. Đoàn khoa Ngoại ngữ với ngôi vô địch 

 

 

H6. Tân binh Việt Nam học K5 - Á quân của giải

 

H7. Vua phá lưới - Cầu thủ Trung Sơn (VNH K4) 

 

Lê Đình Trí - Lớp Văn học (VH-BCTT) K4

Nguyễn Văn Tuấn - BCH Đoàn khoa KHXH và Nhân Văn

 
Khoa Khoa học XH&NV